Điều khoản sử dụng

ĐIỀU KHOẢN QUY ĐỊNH CHUNG

  • Người đứng tên đăng ký tài khoản sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động của tài khoản do mình sở hữu thực hiện trên hệ thống.
  • Chúng tôi không chấp nhận bất cứ thông tin nào đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, pháp luật và văn hoá Việt Nam đi ngược lại đường lối của Nhà nước CHXHCN Việt Nam xuất phát từ chủ tài khoản.
  • Bạn không được phép lưu truyền các sản phẩm phần mềm không có hoặc không rõ nguồn gốc về bản quyền và sở hữu trí tuệ. 
  • Chúng tôi có thể tự thay đổi những nội dung của thành viên nếu không phù hợp với nội dung quy định của chúng tôi. Mọi thông tin nào của bạn thuộc loại cá nhân khi đăng ký sẽ được giữ bí mật (theo những điều khoản của chúng tôi). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ buộc phải thông báo những thông tin này cho các cơ quan pháp luật khi cần thiết.
  • Những hành vi phá hoại, gây tổn hại đến hệ thống, ảnh hưởng đến bộ mặt hay cơ sở vật chất của chúng tôi nếu bị phát hiện sẽ bị truy tố và xử lý trước pháp luật.Khi đã là thành viên trên hệ thống OHI ID, bạn đã hoàn toàn chấp nhận ở mức tối đa các điều khoản này.

ĐIỀU KHOẢN CHI TIẾT KHI SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ OHI

Điều 1: Nguyên tắc sử dụng

  • Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về mọi thông tin đăng ký tài khoản OHI ID, thông tin sửa đổi, bổ sung tài khoản OHI ID. Ngoài việc tuân thủ điều khoản sử dụng các tài khoản OHI ID, bạn phải chấp hành nghiêm chỉnh các thỏa thuận, quy định, quy trình khác của tài khoản dịch vụ con của OHI ID. 
  • Bạn không được đặt tài khoản theo tên của danh nhân, tên các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của cá nhân, tổ chức tội phạm, phản động, khủng bố hoặc tên tài khoản có ý nghĩa không lành mạnh, trái với thuần phong mỹ tục. 


Điều 2: Hành vi ngăn cấm 

  • Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích: tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định. 
  • Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân. Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm. 
  • Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ tên miền quốc gia, hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Interrnet của tổ chức, cá nhân. 
  • Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet. 
  • Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên mạng xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. 
  • Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet. 
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp, phá hoại vào các dịch vụ của OHi. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của dịch vụ OHI. Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống dịch vụ OHI. 
  • Không chấp nhận việc mua bán tài khoản OHI ID bằng tiền thật hoặc hiện kim. Khi giao tiếp với người tài khoản OHI ID khác, bạn không được quấy rối, chửi bới, làm phiền hay có bất kỳ hành vi thiếu văn hoá nào đối với người sử dụng tài khoản OHI ID khác. 
  • Tuyệt đối nghiêm cấm việc xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào (nhạo báng, chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc….). Không có những hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín các dịch vụ của OHI dưới bất kỳ hình thức hoặc phương thức nào. 
  • Nghiêm cấm tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật trên hệ thống dịch vụ Ohi. Nghiêm cấm mọi hành vi phá hoại dịch vụ của OHI dưới mọi hình thức. 


Điều 3: Đăng Ký 
Trước khi đăng ký tài khoản, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các quy định trong điều khoản sử dụng OHI ID. 
Khi đăng ký tài khoản, bạn cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về họ tên, tuổi, địa chỉ liên lạc, giấy tờ tùy thân, email đăng ký tài khoản, số điện thoại bảo vệ tài khoản, câu hỏi và câu trả lời bảo mật và chịu trách nhiệm các thông tin mà bạn cung cấp. Bạn có thể đăng ký tài khoản liên kết để sử dụng việc đăng nhập tài khoản OHI ID. Nếu phát sinh rủi ro trong quá trình sử dụng, chúng tôi căn cứ vào những thông tin từ tài khoản mà bạn cung cấp để tiếp nhận và giải quyết. Chúng tôi chỉ tiếp nhận và giải quyết những trường hợp điền đúng, chính xác và đầy đủ những thông tin quy định. Những trường hợp điền không đầy đủ và chính xác thông tin sẽ không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ chúng tôi trong quá trình sử dụng và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết những tranh chấp, rủi ro phát sinh đối với những tài khoản này.

Điều 4: Đăng Nhập:
Bạn sẽ dùng tài khoản do mình đăng ký để đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của OHI. Ngoài việc dùng tài khoản OHI ID để đăng nhập, bạn có thể dùng tài khoản liên kết để đăng nhập vào OHI. Khi sử dụng tính năng tiện ích này, bạn đồng ý chấp nhận tất cả những rủi ro tiềm ẩn xảy ra. Để đăng nhập OHI từ tài khoản liên kết, bạn phải thực hiện các bước đăng ký liên kết tài khoản và chấp nhận thỏa thuận sử dụng tích năng này với . Bạn khẳng định đã đọc, hiểu rõ và chấp nhận những tiện ích cũng như rủi ro khi sử dụng tính năng đăng nhập này.

Chính sách sử dụng và bảo vệ dữ liệu đối với tài khoản Facebook

  • Facebook tạo ra các công nghệ và dịch vụ nhằm hỗ trợ mọi người kết nối với nhau, xây dựng cộng đồng và phát triển doanh nghiệp, GOSU sử dụng tính năng tuyệt vời này của Facebook để bạn có thể dễ dàng kết nối. Các Điều khoản này điều chỉnh việc bạn sử dụng Facebook:
  • Bạn không mất phí sử dụng Facebook hay các sản phẩm và dịch vụ khác thuộc phạm vi điều chỉnh của những Điều khoản này.
  • Chúng tôi thu thập và sử dụng ID tài khoản để làm định danh đăng nhập
  • Chúng tôi chỉ lấy thông tin cần thiết để thực hiện đăng nhập tài khoản, và không sử dụng với mục đích khác như bán cho các nhà quảng cáo và cũng không chia sẻ thông tin trực tiếp nhận dạng bạn.
  • Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin chính để tạo trải nghiệm đăng nhập bằng tài khoản Facebook
  • Làm cách nào để quản lý hoặc xóa thông tin về bạn khi sử dụng ứng dụng đăng nhập Facebook trên trang của chúng tôi?
  • Cách thực hiện: Bạn truy cập vào tính năng  Cài đặt Facebook,  chọn tab Ứng dụng và trang web, ở đây sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng bạn đã từng đồng ý tham gia, chọn GỠ đối với ứng dụng  mà bạn không muốn tiếp tục tham gia.

Điều 5: Sử dụng mật khẩu – tài khoản
Sau khi hoàn tất việc đăng ký, bạn sẽ được cung cấp 01 tài khoản. Với tài khoản này, người sử dụng có thể truy cập và sử dụng một phần hoặc tất cả các dịch vụ của OHI. Chủ tài khoản có trách nhiệm phải tự bảo quản mật khẩu của mình, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Chúng tôi có quyền xóa các tài khoản của người sử dụng nếu tài khoản này không được sử dụng để đăng nhập vào bất cứ một dịch vụ nào của OHI sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Chúng tôi có quyền xóa các tài khoản của người sử dụng nếu tài khoản này không được sử dụng để đăng nhập vào bất cứ một dịch vụ nào của OHI trong 1 (một) năm tính từ lần sử dụng cuối cùng.

QUYỀN TRÁCH NHIỆM & GIỚI HẠN

Điều 6: Quyền của chủ tài khoản

  • Bạn được quyền thay đổi, bổ sung thông tin tài khoản, mật khẩu, giấy tờ tùy thân, câu hỏi và câu trả lời bảo mật và số điện thoại bảo vệ tài khoản. 
  • Bạn được hướng dẫn cách đặt mật khẩu an toàn, sử dụng bàn phím ảo, nhập các thông tin quan trọng để bảo vệ tài khoản; bổ sung, đăng ký số điện thoại bảo vệ tài khoản; khóa tài khoản, sử dụng tài khoản liên kết để đăng nhập tài khoản. 
  • Bạn được quyền tặng, cho tài khoản OHI ID cho người khác. Quyền được tặng, cho tài khoản chỉ được áp dụng đối với tài khoản đã đăng ký đầy đủ và chính xác các thông tin tài khoản theo quy định sử dụng của OHI ID. Việc tặng, cho tài khoản phải tuân thủ theo quy trình của OHI ID. 
  • Được sử dụng các dịch vụ của OHI. Được thực hiện các quyền khác theo quy định pháp luật. 


Điều 7: Trách nhiệm của chủ tài khoản 

  • Để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi, tài khoản của bạn phải đăng ký đầy đủ các thông tin trung thực, chính xác. 
  • Bạn đảm bảo rằng thông tin hiện trạng của bạn là mới nhất, đầy đủ, trung thực, chính xác và bạn phải chịu trách nhiệm toàn bộ các thông tin bạn cung cấp. 
  • Bạn có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản bao gồm: mật khẩu, số điện thoại bảo vệ tài khoản, giấy tờ tùy thân, email bảo vệ tài khoản và tài khoản liên kết. Nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì bạn phải chấp nhận những rủi ro phát sinh. Chúng tôi sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. 
  • Bạn đồng ý sẽ thông báo ngay cho chúng tôi về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của bạn hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. 
  • Bạn cũng bảo đảm rằng, bạn luôn thoát tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng. 
  • OHI quan tâm tới sự an toàn và riêng tư của tất cả thành viên đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ của mình, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, bạn có trách nhiệm xác định xem dịch vụ, nội dung nào của OHI thích hợp cho con của bạn. 
  • Nếu bạn là trẻ em thì phải hỏi ý kiến cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của bạn xem dịch vụ, nội dung mà bạn sử dụng có phù hợp với bạn không. 
  • Khi phát hiện ra lỗi của dịch vụ, các vấn đề gây ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của OHI cũng như các dịch vụ liên quan, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua mail: Ohivn@gmail.vn 
  • Bạn cam kết thực hiện trách nhiệm bảo đảm sử dụng hợp pháp nội dung thông tin số đưa lên đăng tải trên hệ thống mạng Internet và mạng viễn thông. Bạn có thể sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, bị truy tố trách nhiệm hình sự nếu bạn vi phạm về quyền tác giả, quyền liên quan khi bạn sử dụng dịch vụ của OHI. 
  • Bạn phải tuân thủ tuyệt đối quy định của chúng tôi. Nếu vi phạm một hoặc nhiều hành vi, tùy thuộc vào mức độ vi phạm chúng tôi sẽ khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn, tước bỏ mọi quyền lợi của bạn, hoặc sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố bạn trước pháp luật nếu cần thiết. 
  • Thực hiện trách nhiệm khác theo quy định pháp luật. 


Điều 8: Quyền của OHI

  • Nếu bạn cung cấp bất kỳ thông tin nào không trung thực, không chính xác, hoặc nếu chúng tôi có cơ sở để nghi ngờ rằng thông tin đó không chính xác hoặc nếu bạn vi phạm bất cứ điều khoản nào trong điều khoản sử dụng dịch vụ của OHI được quy định trên website, chúng tôi có toàn quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với bạn. 
  • Khi phát hiện những vi phạm như sử dụng cheats, hacks, hoặc những lỗi khác, OHI có quyền sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật. 
  • OHI có quyền từ chối hỗ trợ, giải quyết đối với tài khoản đăng ký thông tin không chính xác, đầy đủ và đối với những tài khoản vi phạm trách nhiệm bảo mật tài khoản được quy định trên. 
  • OHI có quyền ngay lập tức tạm khóa tài khoản hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn của bạn nếu OHI xác định rằng bạn đã vi phạm điều khoản sử dụng này hoặc bạn có hành vi không tôn trọng, xúc phạm, lăng mạ, đe dọa, gây rối trật tự ảnh hưởng tới uy tín, hình ảnh của OHI. Trong trường hợp này, OHI có quyền tước bỏ mọi quyền lợi của chủ tài khoản đối với việc sử dụng các dịch vụ của OHI cũng như sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố bạn trước pháp luật nếu cần thiết. 
  • OHI có quyền chạy log hệ thống để kiểm tra tài khoản của bạn mà không cần sự đồng ý của bạn. Nếu có vi phạm về điều khoản, OHI sẽ xóa, khóa tài khoản của bạn và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với bạn. 


Điều 9: Trách nhiệm của OHI

  • Có trách nhiệm hỗ trợ chủ tài khoản trong quá trình sử dụng dịch vụ của OHI 
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của OHI. Tuy nhiên, OHI chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác. 
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của chủ tài khoản, OHI không bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ 3, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được chủ tài khoản chấp nhận. 


Điều 10: Giới hạn, quyền lợi

  • Khi bạn đăng ký, sử dụng tính năng đăng nhập từ tài khoản liên kết, điều đó đồng nghĩa việc các thông tin của bạn sẽ được chia sẻ cho bên thứ 3. Bạn chấp nhận sự chia sẻ này và những rủi ro tiềm ẩn kèm theo (nếu có). Bạn loại trừ trách nhiệm của OHI liên quan tới việc thông tin, dữ liệu của bạn bị chia sẻ cho bên thứ 3. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng những tiêu chuẩn về dịch vụ, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên chúng tôi không bị buộc phải bảo đảm những tiêu chuẩn đó. Có thể có những nhân tố vượt ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi dẫn đến việc dịch vụ bị lỗi. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và chúng tôi không chịu trách nhiệm hỗ trợ hoặc bồi thường cho khách hàng về những rủi ro trên. Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền internet hoặc do thiên tai,... người dùng phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. OHI cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên, OHI sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này. 
  • OHI hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch của bạn với bên thứ 3 trong quá trình sử dụng dịch vụ của OHI. Khi bạn sử dụng dịch vụ và/hoặc giao dịch với bên thứ 3, bạn đã hiểu và đồng ý tự chịu trách nhiệm những rủi ro phát sinh.

Cam kết khách hàng

Với sứ mệnh phục vụ và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi và rất cần thiết. Vì thế, chúng tôi cam kết thực hiện với khách hàng những điều khoản sau:

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:
Không tiết lộ hoặc kinh doanh thông tin khách hàng. Mọi thông tin được khách hàng cung cấp cho chúng tôi như email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ,… sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào bất cứ mục đich nào mà không được khách hàng cho phép, trừ các trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của cơ quan pháp luật.

Cam kết chất lượng dịch vụ:
Ohi cung cấp dịch vụ đúng với chất lượng được mô tả. Các dịch vụ được đăng tải đến người dùng đảm bảo không có sự lừa dối, sai mục đích sử dụng.

Cam kết thái độ phục vụ khách hàng
Với mong muốn khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của OHI. Chúng tôi sẽ:

  • Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, trung thực, uy tín.
  • Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng kịp thời những mong đợi của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ của OHI. Trả lời những thắc mắc kịp thời cho khách hàng về dịch vụ.
  • Sẵn sàng nhận lỗi với khách hàng khi có sai trái.
  • Luôn biết ơn và khuyến khích những khách hàng có góp ý về lỗi sai và mong muốn nâng cao chất lượng của dịch vụ.

Quy chế hoạt động

I. Quy định chung

Website id.ohi.vn là trang thanh toán dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH trực tuyến OHI (Gọi tắt là OHI).

Bao gồm các trang sàn thương mại điện tử sau:

1. https://ohdidi.vn

2. https://tromoi.com

3. https://nhadepdattot.vn

Sứ mệnh mà OHI hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử và là cầu nối thương mại giữa nhà cung cấp dịch vụ về lĩnh vực bất động sản, khách sạn và du lịch đến với thành viên.

Quy định chung

-     Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán tại cá trang tin thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH trực tuyến OHI thông qua hình thức đặt online, không trái với qui định của pháp luật.

-    Dịch vụ được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

-    Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

-    Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

-    Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI

II. Chính sách nạp tiền, thanh toán

.1. Quy trình giao dịch

Quy trình mua hàng trên trang thanh toán id.ohi.vn

Khi có nhu cầu mua dịch vụ tại các trang sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của OHI thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

-   Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

-   Tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.

-   Dựa trên thông tin tham khảo được từ bên NCC đăng tải tại các trang sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của OHI, thành viên tiến hành theo các bước sau.

-   Thanh toán trực tiếp trên các trang sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của OHI,  click vào nút “Đặt phòng”; Đăng nhập bằng tài khoản thành viên (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng); Chọn hình thức thanh toán; Xác nhận lại đơn hàng; Gửi đơn đặt hàng.

-   Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị website OHI xác nhận lại đơn hàng với thành viên.

-   Thành viên nhận xác nhận đặt mua dịch vụ thành công.

-   Thành viên thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có).

Quy trình dành cho người NCC

-    Bước 1: đàm phán và ký hợp đồng đối tác với các trang sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của OHI

-    Bước 2: nhà cung cấp gửi các nội dung dịch vụ cho chủ website OHI để tiến hành đăng tải trên các trang sàn thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của OHI 

-    Bước 3: Chủ website OHI chuyển các đơn hàng cho nhà cung cấp hoặc trực tiếp nhận đơn hàng và giao hàng.

-    Bước 4: Đối chiếu, thanh toán đơn hàng với Chủ website OHI

Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống.

Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

2. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Công ty sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn hoặc bàn giao trực tiếp tại văn phòng Công ty tại hai địa chỉ:

- Trụ sở: 1/119 Hùng Vương, TP. Huế

- VP Huế: 4/16 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế

- VP HCM: 19 Đường Số 23, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

Công ty chưa cung cấp dịch vận chuyển, giao nhận tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

3. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Khách hàng liên hệ với OHI bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Website: ohi.vn

+ Gọi điện: 0911 067 111 - 0962.54.54.84

+ Email: info@ohi.vn

4. Quy trình bảo hành/bảo trì

Đối với việc sử dụng dịch vụ giớii thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán qua website, Công ty sẽ tiến hàng bảo trì hệ thống thường xuyên để quá trình sử dụng thực hiện của thành viên được ổn định.

Đối với dịch vụ khách sạn và du lịch do đối tác cung cấp sẽ không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm hàng hóa thông thường khác. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung cấp dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến OHI để phản ánh về tình trạng trên.

5. Quy trình giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của OHI và thực hiện theo các bước sau:

OHI không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin trên trang. Tuy nhiên Ban quản trị OHI sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.    

Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại về email: info@ohi.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của OHI sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên OHI có những biện pháp cụ thể hộ trợ người cho thuê/ thuê để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của OHI thì ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Ngưởi thuê gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Địa chỉ đơn vị quản lý: Công ty TNHH trực tuyến OHI

BAN QUẢN LÝ WEBSITE OHI.VN
Địa chỉ: 1/119 Hùng Vương, Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0911 067 111
Email: info@ohi.vn

Thời hạn xử lý khiếu nại

Nếu tranh chấp thuộc quyền xử lý của OHI, thì thời hạn xử lý trong vòng từ 3 đến 5 ngày từ ngày gửi khiếu nại

Nếu tranh chấp vượt quyền xử lý thì OHI thời hạn xử lý phụ thuộc vào cơ quan pháp luật

IV. Quy trình thanh toán

Thành viên có thể tham khảo phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Thanh toán online thông qua cổng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Internet banking

Bước 1: Thành viên đặt hàng;

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán thanh toán;

Bước 3: Ban quản lý website xác nhận đơn hàng;

Bước 4: Thành viên thanh toán trực tiếp tại Văn phòng công ty;

Bước 5: Công ty gửi hóa đơn thanh toán cho Thành viên.

V.  Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

- Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của

Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

- Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút „Đặt phòng‟/ „Đặt Tour‟ của trình duyệt thì việc đặt phòng sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

- Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

- Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp và gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1.  Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử  OHI bao gồm:  email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà OHI yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để OHI liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương  mại điện tử OHI, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste khuyến mại trực tuyến OHI về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

-    Đặt phòng khách sạn cho thành viên;

-    Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

-    Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI;

-    Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên

hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

-    Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

-    Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận

và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại OHI.

-    Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của OHI.

4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH TRỰC TUYẾN OHI.

Địa chỉ: 1/119 Hùng Vương, Huế, Thừa Thiên Huế
Số điện thoại: 0911 067 111
Email: info@ohi.vn

5.  Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu OHI thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch

thương mại điện tử OHI. Khi tiếp nhận những phản hồi này, OHI sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, OHI sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Số điện thoại: 0911 067 111
Email: info@ohi.vn

6.  Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trênOHI được OHI cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của OHI. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. Trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin cá nhân của thành viên mua cho NCC để giúp NCC xác nhận người mua.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, OHI sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của OHI.

Ban quản lý OHI yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đặt phòng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý OHI không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

VII.   Quản lý thông tin về khuyến mại

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có trách nhiệm kiểm duyệt những thông  tin về dịch vụ mà NCC  gửi cho bên quản trị website để đăng bán voucher. OHI sẽ từ chối đăng bán những voucher khi thông tin mà NCC đưa cho bên Công ty xét duyệt là không chính xác với loại hình dịch vụ khách sạn và du lịch

Thông tin về khuyến mại hiện thị rõ ràng các điều kiện, số lượng, thời gian mà NCC đưa ra cho mỗi voucher được bán trên OHI

Tuy theo từng thời điểm khuyến mại của NCC thì OHI sẽ điều chỉnh mức khuyến mại cho phù hợp. Đối với KH mua voucher ở thời điểm trước khi điều chỉnh và còn hiệu lực thì KH đó vẫn được hưởng ưu đãi ở thời điểm mua.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của OHI, OHI sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên OHI, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email:  accounts@ivivu.info chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại OHI.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền,  phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thƣơng mại điện tử OHI

1.  Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì OHI có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế này của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền  thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương  mại điện tử OHI phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án,

trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại

điện tử OHI trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2.  Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của sản phẩm, dịch vụ và thông tin về NCC trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI được thực hiện chính xác đầy đủ.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động  của Sàn giao dịch thương  mại điện tử OHI.

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI và tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếmbạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

-    Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

-     Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch thương mại điện tử  OHI không phải chịu trách nhiệm liên đới.

OHI có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà NCC bán tại OHI.

OHI phối hợp với NCC để giải quyết tranh chấp xảy ra giữa KH và NCC trong quá trình KH sử dụng dịch vụ do NCC đó khuyến mại bán tại OHI.

X.  Quyền và trách nhiện của NCC

1.  Quyền của NCC

Sau khi ký hợp đồng NCC sẽ được tạo một gian hàng và được công bố thông tin giới thiệu về NCC và dịch vụ khách sạn và du lịch của NCC đó trên website OHI. NCC  được hỗ trợ đào tạo  những kỹ năng cần thiết hoạt  động trên  website OHI.

NCC được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý website OHI đề ra trong quá trình hoạt động và được hỗ trợ quảng cáo, quảng bá hình ảnh trên website OHI.

2.  Trách nhiệm NCC

Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ khách sạn và du lịch cho ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI. NCC có trách nhiệm cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp NCC là chủ sở hữu một thương hiệu dịch vụ hoặc đại lý ủy quyền của một nhãn hàng thì NCC có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo có công chứng giấy đăng ký thương hiệu hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhãn hàng đó.

NCC có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lương, số lượng, giá, các thông tin khác liên quan đến dịch vụ.

Phối hợp với Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với NCC về chất lượng dịch vụ. NCC có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về NCC.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch OHI

1.  Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT OHI

Khi đăng ký trở thành thành viên của OHI và được OHI đồng ý, thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ,các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

Thành viên có quyền  đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

2.  Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT OHI

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho OHI và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI là chính xác.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI trong Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI.

XII. Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI cho các NCC và thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử OHI

Số điện thoại: 0911 067 111
Email: info@ohi.vn